Chuyển văn phòng giá rẻ, trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chuyển văn phòng trọn gói là dịch vụ của Vanchuyengiare.com phục vụ nhu cầu chuyển dọn văn phòng làm việc đến địa điểm mới. Chúng tôi thực hiện công việc tháo dỡ, bốc xếp, vận chuyển và lắp đặt vào tại địa chỉ mới theo đúng quy trình kỹ thuật, nhanh chóng nhất nhằm tiết kiệm thời gian cho quý công ty, doanh nghiệp. 

Dịch vụ vận chuyển trọn gói

Sau khi nhận được yêu cầu dịch vụ của quý khách, đội ngũ nhân viên kỹ thuật khảo sát, kí kết hợp đồng và lên kế hoạch vận chuyển.

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí thùng carton, bao bì, giấy bọc chuyên dụng, chăn dạ,… với đủ các kích thước để đóng gói sản phẩm của công ty. Các sản phẩm quan trọng nhân viên sẽ đánh dấu kí hiệu, niêm phong bằng Logo của công ty.

Nhân viên sẽ được chia thành từng tổ: đóng gói, tổ lắp đặt thiết bị mạng, máy tính, điện,… nhằm thực hiện công việc nhanh chóng, chính xác, khoa học và an toàn nhất.

Vận chuyển chuyên nghiệp

Dịch vụ chuyển văn phòng của chúng tôi sử dụng hệ thống xe tải vận chuyển hiện đại, chuyên dụng để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Tại địa điểm mới, nhân viên sẽ tiến hành lau chùi, bảo dưỡng và lắp đặt đồ đạc theo thiết kế của bạn.

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

Chuyển văn phòng tại Hà Nội

Hoàn tất các khâu chuyển dọn văn phòng trong hợp đồng, được sự nghiệm thu của khách hàng chúng tôi mới thanh toán hợp đồng. Đồng thời, công ty cũng đưa ra một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết.

Cam kết

Trong quá trình vận chuyển, nếu xảy ra tình trạng mất mát, hư hỏng sản phẩm chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị sản phẩm mới tính theo giá niêm yết vào thời điểm hiện tại.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *