Top truyện ngôn tình ấn tượng tháng 8/2018

Theo chân những bạn đọc yêu thích thể loại truyện ngôn tình, xin được gửi đến các bạn danh sách những truyện ngôn tình ấn tượng nên đọc trong tháng 8 này.

#1. 50 SẮC THÁI FIFTY SHADES OF GREY

Truyện đầu tiên được giới thiệu trong danh sách này đó là 50 sắc thái – một tiểu thuyết ngôn tình mang đậm sắc thái Âu Mỹ của tác giả E.L.James. Câu chuyện này kể về đời sống thường ngày với những sinh hoạt đầy chân thực của những người trẻ trưởng thành bình thường nhưng lại có xu hướng tình dục phát triển lệch lạc.

Nhân vật chính trong truyện là Anna Steele và Christian Grey. Trong khi Anna Steele là một cô gái vô cùng bình thường lại bỗng một ngày cô gặp được một người đàn ông mà cô ngỡ là trong định mệnh đã sắp đặt. Anh ấy điển trai, giàu có, … Tất cả vẻ bên ngoài đều ấn tượng với mọi cô gái, vậy nên Anna nhanh chóng sa vào lưới tình, họ đến với nhau ngay từ lần gặp đầu tiên. Anna vẫn còn là một cô gái trinh trắng, trong khi đó Christian lại có xu hướng về đời sống tình dục thiên về bạo dâm. Hai người đã có những ngày tháng bên nhau ngọt ngào, họ hòa quyện vào nhau trong những đêm tình, và say đắm lẫn nhau. Trong lúc đó, Anna thỉnh thoảng gặp rắc rối vì cảm xúc xấu hổ của cô trong mối quan hệ với Christian, cho đến một ngày cô muốn dừng lại tình cảm đó, vì nhận ra giữa bọn họ đã lạc lối trong mê cung cảm xúc, mà những điều đang diễn ra lại quá sai lầm và khó chấp nhận. Đã đến lúc để dừng lại tất cả. Không biết rằng chuyện tình cảm của họ rồi sẽ đi về đâu, liệu tình yêu có đủ lớn để Christian thay đổi vì Anna hay Anna vì yêu mà chấp nhận tất cả những mong muốn của Christian? Câu trả lời sẽ chỉ có trong tiểu thuyết 50 sắc thái của E.L.James.

50 sac thai - Top truyện ngôn tình ấn tượng tháng 8/2018

50 SẮC THÁI FIFTY SHADES OF GREY

#2.TỔNG TÀI, LY HÔN ĐI.

Tổng tài ly hôn đi là một tác phẩm do tác giả Tiểu Thuyết Hoa Hồng viết nên. Nội dung truyện kể về nữ chính tên là Cố Thiên Tầm, còn nam chính tên là Mộ Dạ Bạch. Trước Mộ Dạ Bạch, Cố Thiên Tầm đã được gả cho một vị thiếu gia của gia tộc giàu có là nhà họ Cảnh. Thế nhưng, đây là một cuộc hôn nhân không có tình yêu, thế nên cuộc sống của Cố Thiên Tầm trải qua vô cùng khó khăn. Thiếu gia nhà họ Cảnh không chỉ khinh thường không muốn động vào cô, tiếp tục trăng hoa bên ngoài, không chỉ vậy cô còn bị mẹ cùng em gái của hắn liên thủ bắt nạt. Điều đáng sợ nhất là khi bọn họ đã dám dùng thuốc mê muốn gài cô đưa đến phòng khách sạn để tạo nên scandal con dâu nhà họ Cảnh là một người lăng loàn trắc nết. Chỉ là trong lần này, Cố Thiên Tầm may mắn gặp được Mộ Dạ Bạch, anh không chỉ giúp đỡ mà còn đem lòng yêu cô, từ đây, Cố Thiên Tầm có thêm niềm tin, cô quyết tâm ly hôn với thiếu gia nhà họ Cảnh để bắt đầu cuộc sống mới. Đến tận lúc này hạnh phúc của Cố Thiên Tầm mới thật sự bắt đầu, có một người đàn ông yêu cô sâu sắc và không tiếc tất thảy để bảo vệ cô.

Tổng tài, li hôn đi là một câu chuyện có tình tiết thú vị, bố cục truyện mở đầu khiến người ta ngỡ như đây là một chuyện tình ngược thân ngược tâm, thế nhưng lại hoàn toàn khác hẳn. Mời các bạn thử thách sự mới lạ với câu chuyện ngôn tình hay này của tác giả Tiểu thuyết hoa hồng nhé.

tong tai ly hon di - Top truyện ngôn tình ấn tượng tháng 8/2018

TỔNG TÀI, LY HÔN ĐI

#3. CÔ NGỐC, CỞI ÁO RA.

Cô ngốc cởi áo ra là một truyện rất hay được viết bởi tác giả Lâm Nhất Trung. Trong truyện, anh chàng nam chính không phải ai khác mà chính là một vị bác sĩ vô cùng phúc hắc tên là Diệp Lương Nhất và cô nàng nữ chính ngốc nghếch tên Trần An An. Trần An An và Diệp Lương Nhất gặp nhau lần đầu tiên ở trong bệnh viện, khi đó cô là bệnh nhân, còn anh là bác sĩ phụ trách, sau đó cô đã phải cởi sạch đồ trước mặt anh. Lần thứ hai gặp mặt, anh tiếp nhận ca phẫu thuật của cô, khi đó An An vẫn phải cởi sạch đồ anh. Đến lần thứ ba gặp mặt, không cởi đồ nhưng bọn họ trực tiếp xác định quan hệ yêu đương, có thể nói chính là một đoạn tình yêu sét đánh.

Trần An An ngốc nghếch đối với bác sĩ Diệp Lương Nhất chỉ là cảm thấy anh thật đẹp trai, thế nhưng Diệp Lương Nhất, một người sẽ không bao giờ có bất kỳ tình cảm quá phận nào với bệnh nhân của mình lại chỉ vì một khắc gặp gỡ mà đánh mất trái tim mình. Sau đó, anh bên ngoài thì vẫn giả vờ lạnh lùng chẳng để tâm, nhưng sâu trong lòng lại thầm thiết kế bẫy rập, khiến cô gái ngốc nghếch kia tình nguyện sa vào tình cảm của anh.

Cô ngốc cởi áo ra là một câu chuyện tình yêu hết sức ngọt ngào của hai nhân vật chính, câu chuyện với tình tiết thanh xuân tình yêu nảy nở, tình yêu của họ rất bình thường nhưng vẫn ngọt ngào ấm áp, toàn văn không ngược nên cực thích hợp với độc giả yêu thích dòng truyện tiểu thuyết lãng mạn.

co ngoc coi ao ra - Top truyện ngôn tình ấn tượng tháng 8/2018

CÔ NGỐC, CỞI ÁO RA

Trên đây là điểm qua tên của top 3 tác phẩm truyện ngôn tình hay ấn tượng trong tháng 8/2018, bạn nên đọc ngay kẻo bỏ lỡ. Chúc bạn đọc truyện online vui vẻ và hài lòng với bài review trên.

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *